Final Fantasy 16 เสนอรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตะลึงในโลกของเกม

Final Fantasy 16

Final Fantasy 16

แฟน ของ Final Fantasy 16 ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตั้งค่าของ เกม Valisthea ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เน้นโลกของมัน ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแฟน ได้รับข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับเกมนี้ เนื่องจาก Producer  Naoki Yoshida ได้ออกทัวร์สื่อเป็นเวลานานเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เมื่อวันวางจำหน่ายใกล้เข้ามา

Yoshida ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเกม เช่น ความยาวของการเล่นหนึ่งครั้งใน Final Fantasy 16 การต่อสู้ของเกม และสิ่งอื่นๆ เช่น รันไทม์คัตซีน  Producer ยังได้เข้าร่วมการประชุมประจำปี PAX East เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้จัดให้มีการประชุมสองรายการเกี่ยวกับเกมสองเกมที่เขากำลังดำเนินการอยู่

เขาเป็นเจ้าภาพในการถามตอบสำหรับ Final Fantasy 14 โดยเฉพาะ เขาตอบคำถามแฟนๆ หลายข้อ ถูกสตรีมบน Twitch แม้กระทั่งการล้อเล่นเนื้อหา crossover ที่เป็นไปได้ของ Final Fantasy 16 สำหรับ Final Fantasy 14 อีกแผงหนึ่ง โฮสต์โดยโยชิดะมุ่งเน้นไปที่ Final Fantasy  16 มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม รวมถึงตัวอย่างภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่เน้นสภาพแวดล้อมต่างๆ ของวาลิสเธีย

ในขณะที่ตัวอย่างนี้แสดงต่อผู้เข้าร่วม PAX East และบน Twitch เป็นครั้งแรก บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Final Fantasy 16 ได้โพสต์ตัวอย่างนี้ฉบับเต็ม ครอบคลุมฟุตเทจในเกมประมาณสองนาที รถพ่วงเริ่มต้นด้วยไคลฟ์ ทอร์กัล และเพื่อนคนหนึ่งของเขาที่เดินข้ามหุบเขาหิน ก่อนจะมองเห็นพื้นที่ภูเขาที่มีน้ำตกลดหลั่นเป็นชั้นๆ จากจุดนั้น

ผู้เล่นสามารถขี่ขึ้นไปบนยอด Chocobo เพื่อข้ามเทือกเขานี้ ในขณะที่ Torgal เดินตามเขาไป สามารถเห็นไคลฟ์เดินผ่านสภาพแวดล้อมอื่นๆ ได้เช่นกัน เช่น เมืองที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้เขียวขจี การตั้งถิ่นฐานที่อาศัยอยู่ในหุบเขาหินสีแดง เมืองที่พลุกพล่าน หรือป่าทึบ

ตัวอย่างเกม Final Fantasy 16 นี้จะแสดงฉากต่างๆ ของสภาพแวดล้อมของเกม เช่น ท่าเรือที่ติดกับทะเลสาบ ถนนที่ปูด้วยหินมีกังหันลมอยู่ด้านข้าง และซากปรักหักพัง

นอกจากนี้ยังสามารถเห็นไคลฟ์สำรวจชีวนิเวศเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ที่ไม่เป็นมิตร เช่น วังที่มีพายุเกิดขึ้นและภูเขาไฟ เมืองที่บอบช้ำจากสงครามก็มีให้เห็นในตัวอย่างพร้อมกับประตูที่มีคริสตัลองค์ประกอบที่สำคัญของเกม