ภาพ WoW แสดงว่าโมเดลตัวละคร Alexstrasza เปลี่ยนแปลงมาหลายปี

World of Warcraft

World of Warcraft

แฟนคนหนึ่งสร้างภาพคู่กันของ Alexstrasza จาก World of Warcraft โดยแสดงรูปลักษณ์ใหม่ของเธอสำหรับภาคเสริม Dragonflight ที่เพิ่งเปิดตัว มังกรผูกชีวิตตัวโปรดของ Azeroth ได้รับความเปล่งประกายจากการปรากฏตัวครั้งแรกใน World of Warcraft เมื่อเกือบ 15 ปีก่อน

เกม World of Warcraft: Dragonflight วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022 และจนถึงขณะนี้ได้รับความเห็นชอบจากกองทัพแฟน ๆ ของแฟรนไชส์เป็นส่วนมาก Shadowlands ห่างไกลจากพื้นที่ลึกลับชีวิตหลังความตายและเนื้อเรื่องของส่วนขยายก่อนหน้า Shadowlands Dragonflight เป็นตัวแทนของการกลับคืนสู่สภาวะปกติของ World of Warcraft

ผู้เล่นได้พบกับตัวละครของพวกเขาใน Azeroth ได้รับมอบหมายให้เป็นนักสำรวจเพื่อเปิดเผยความลับที่รออยู่บนเกาะมังกรโบราณ

เช่นเดียวกับ Mists of Pandaria ก่อนหน้านี้ Dragonflight แนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับเผ่าพันธุ์ใหม่ Dracthyr และคลาสฮีโร่ใหม่ Evoker (ทั้งสองอย่างแยกจากกัน) ที่ติดตามผู้เล่นในการผจญภัยผ่านทวีปใหม่ที่น่าหลงใหลใน ความงามที่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงมากมายใน UI และผังความสามารถที่มาพร้อมกับ Dragonflight โมเดลตัวละครของ World of Warcraft ก็ได้รับการอัพเดทที่เห็นได้ชัดเจนเช่นกัน ผู้ใช้ Reddit Early-Traffic2054 โพสต์โมเดลตัวละครใหม่ของ Alexstrasza the Life-Binder โดยเปรียบเทียบกับโมเดลเริ่มต้นของเธออย่างไม่น่าเชื่อ

ความแตกต่างระหว่างราชินีแห่งมังกรในสมัยก่อนกับในปัจจุบันนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ด้วยชุดเกราะสีแดงเพลิงและสีทองของเธอที่ได้รับการปรับปรุงให้ใช้งานได้จริง และเขาของเธอที่ใหญ่ขึ้นตั้งแต่ Wrath of the Lich King ทำให้ Alexstrasza ไม่เคยดูน่าเกรงขามและโอ่อ่ามากไปกว่านี้อีกแล้ว

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนอื่นๆ ต่อโมเดลตัวละครของ Alexstrasza ใน World of Warcraft คือดวงตาของเธอ ดูเฉียบคมมากขึ้นและเหม่อลอยน้อยลง แสดงถึงการดูถูกเย้ยหยัน ผมสีแดงสดของเธอยังคงอยู่ แม้ว่าดูเหมือนว่าได้รับการตัดแต่งที่เหมาะสมแล้วก็ตาม ชุดเกราะของกษัตริย์มีความครอบคลุมมากกว่า

ดูเหมือนว่าทำหน้าที่เป็นเกราะจริงๆ ในขณะที่ตู้เสื้อผ้าของรุ่นก่อนหน้าอยู่ใกล้กับชุดว่ายน้ำมากกว่า นอกจากนี้ Alexstrasza ดูเหมือนไม่ชอบเสื้อคลุมที่หลุดลุ่ยของเธอด้วย