World of Warcraft เปิดเผยความลับใหม่ของเหตุ Azeroth

World of Warcraft

World of Warcraft

World of Warcraft ได้เผย Secrets of Azeroth อย่างเป็นทางการ เป็นกิจกรรมแนวลึกลับที่ผู้เล่นสามารถไขร่องรอยเพื่อรับรางวัลเครื่องแต่งหน้าใหม่ อีเวนต์ใหม่ปัจจุบันนี้กำลังจะออกเดินทางมาถึง World of Warcraft เป็นครั้งแรก ต่อไปบางทีอาจเกิดขึ้นอีกในอนาคต
ก่อนหน้าที่ผ่านมาแฟนคลับได้ศึกษาและทำการค้นพบคำใบ้ว่า World of Warcraft กำลังนำเรื่องใหม่มาสู่เกม ไม่ค่อยมีคนใดทราบเกี่ยวกับอีเวนต์ เว้นเสียแต่ว่าอีเวนต์จะให้รางวัลสัตว์ยานพาหนะ สัตว์เลี้ยง ชื่อ รวมทั้งการบรรลุผล และก็วันที่คร่าวๆที่อีเวนต์จะจัดขึ้น
เดี๋ยวนี้ World of Warcraft ได้แสดงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ วิธีทำงาน รวมทั้งรางวัลที่สุดยอด เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ถึง 13 ก.ย. ผู้เล่นจะสามารถเผยเค้าเงื่อนรายวันว่าผู้ใดกันแน่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการลักขโมยประดิษฐกรรมปัจจุบัน คำใบ้รวมทั้งกระแสข่าวลือจะปรากฏในเกม
เห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตชุมชน World of Warcraft บางรายอาจมีส่วนร่วมในเรื่องราวนี้เหมือนกัน แบบอย่างการเล่นที่เฉพาะของแนวทางการทำงานของกิจกรรมนี้ยังคงเป็นปัญหา แม้กระนั้นผู้เล่นจะสามารถศึกษาค้นพบความลับแล้วก็ปมทุกวันย้อนไปได้ทุกๆวันในตอนช่วงเวลาของกิจกรรม ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าระบบทุกๆวันเพื่อร่วม
เรื่อง Secrets of Azeroth จะไม่ใช่วันหยุดที่เกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ว่า World of Warcraft บอกเป็นนัยว่ามีแผนในการจะนำเรื่องราวนี้กลับมาอีกทีในอนาคต เมื่อเป็นแบบนั้น คงจะจะต้องมองกันถัดไปว่าจะเป็นการทำอีกครั้งเพื่อผู้เล่นเยอะๆขึ้นได้รับรางวัลที่พลาดไป หรือจะเป็นปัญหาใหม่ที่เต็มไปด้วยของแต่งต่างๆให้ได้สะสม
ไม่ว่าจะด้วยแนวทางใด ผู้เล่น World of Warcraft ต่างขมีขมันที่จะมีความคิดเห็นว่า Secrets of Azeroth เกิดเรื่องเกี่ยวกับอะไร อีเวนต์ใหม่นี้มองต่างจากอีเวนต์อื่นๆที่ WoW เคยทำมาในอดีตกาล แล้วก็แฟนคลับยั้งใจคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้มีความคิดเห็นว่ามันเกี่ยวกับอะไร มีการคาดคะเนเยอะแยะว่าผู้ใดกันเป็นผู้ลักขโมยวัตถุโบราณลึกลับ
แนวความคิดหนึ่งที่แพร่หลายเป็น Secrets of Azeroth บางทีอาจเป็นการเปิดตัว World of Warcraft ของ Rafaam คนร้ายที่น่าอายจาก Hearthstone โมเดล WoW ถูกทำลายเมื่อปีที่ผ่านมา ผู้เล่นจำเป็นต้องรอดูเมื่อพวกเขาสามารถไขคดีได้เองเมื่อสถานะการณ์ Secrets of Azeroth เริ่มขึ้น